Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Hinh_anh0809.jpg Hinh_anh0790.jpg Hinh_anh0858.jpg Hinh_anh0868.jpg Hinh_anh0706.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề thi học sinh giỏi lớp 5 năm học 2008-2009

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Minh Xuân (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:41' 13-04-2010
    Dung lượng: 66.5 KB
    Số lượt tải: 93
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD ĐT KRÔNG NÔ
    Trường TH Lê Thị Hồng Gấm

    ĐỀ THỊ HỌC SINH GIỎI LỚP 5 CẤP TỈNH
    KHOÁ THI: Ngày ….tháng 4 năm 2009
    Môn thi: Toán
    Thời gian: 90 phút (Không kể thời gian giao đề)


    I. PHẦN TRẮC NGHIỆM
    Khoanh vào chữ cái trước đáp án đúng:
    Bài 1.( 0,5 điểm)
    Cho biết giá trị chữ số b trong biểu thức: aba x aa = aaaa
    A. 0 B. 1 C. 2 D. 5
    Bài 2.( 0,5 điểm)
    Phân số  sẽ thay đổi như thế nào nếu ta chia a và b cho một số tự nhiên m ( với m khác 0 )
    A. Gĩư nguyên giá trị ; B. Tăng m lần; C. Giảm m lần; D.Giảm m đơn vị
    Bài 3.(( 1 điểm)
    Tìm dấu phép tính và số ab trong biểu thức ab ( 11 = 5ab
    a/. ( là: A. + B. - C. x D :
    b/. ab là : A 25 B. 50 C. 52 D. 80
    Bài 4.( 2 điểm) Tính bằng cách thuận tiện nhất.
    Kết quả biểu thức
    
    A. 0 B.  C . 1 D. 
    Bài 5.( 2 điểm)
    Chu vi một hình chữ nhật là 54 m. Nếu gấp chiều chiều dài lên 5 lần và chiều rộng lên 3 lần thì được hình chữ nhật mới có chu vi là 194m.
    Diện tích hình chữ nhật ban đầu là:
    A. 125m2 B. 304 m2 C. 152 m2 D. 215 m2
    Bài 6.( 2 điểm)
    Cho biểu thức:
    ( x + 2) + ( x + 4) + ( x + 6) + ( x + 8) + ……+ ( x + 32) = 320.
    Gía trị của x là:
    A. 2 B. 3 C. 4 D . 5

    Bài 7.( 2 điểm))
    Kết quả của biểu thức: 0,18 x 1,250 + 0,9 x 9,314 – 3 x 4,907 x 0,6
    A 0,18 B. 1 C. 180 D. 1000.
    II. PHẦN TỰ LUẬN ( 10 điểm )
    Bài 1.( 2 )
    Hãy trình bày cách tìm số a, để 37a khi chia cho 2 dư 1 và chia cho 5 dư 3.
    Bài 2.( 4 đi )
    Mua 3 mét vải xanh và 5 mét vải hoa hết 455000 đồng. Biết giá một mét xanh hơn một mét vải hoa là 5000 đồng.
    Tính giá tiền mỗi mét mỗi loại?
    Bài 3 ( 4 )
    Một đám đất hình thang có diện tích 630 m2, biết đáy bé bằng 2/3 đáy lớn. Nếu mở rộng mỗi đáy thêm 12m thì diện tích đám đất tăng thêm 1,8 a .Tính đáy bé và đáy lớn đám đất hình thang ban đầu.























    PHÒNG GD ĐT KRÔNG NÔ
    Trường TH Lê Thị Hồng Gấm
    ĐÁP ÁN

    ĐỀ THỊ HỌC SINH GIỎI LỚP 5 CẤP TỈNH
    KHOÁ THI: Ngày ….tháng 4 năm 2009
    Môn thi: Toán
    Thời gian: 90 phút (Không kể thời gian giao đề)


    I. PHẦN TRẮC NGHIỆM
    Khoanh vào chữ cái trước đáp án đúng:
    Bài 1.( 0,5 điểm)
    Cho biết giá trị chữ số b trong biểu thức: aba x aa = aaaa
    A. 0 B. 1 C. 2 D. 5
    Bài 2.( 0,5 điểm)
    Phân số  sẽ thay đổi như thế nào nếu ta chia a và b cho một số tự nhiên m ( với m khác 0 )
    A. Gĩư nguyên giá trị ; B. Tăng m lần; C. Giảm m lần; D. Giảm m đơn vị
    Bài 3.(( 1 điểm)
    Tìm dấu phép tính và số ab trong biểu thức ab ( 11 = 5ab
    a/. ( là: A. + B. - C. x D :
    b/. ab là : A 25 B. 50 C. 52 D. 80
    Bài 4.( 2 điểm) Tính bằng cách thuận tiện nhất.
    Kết quả biểu thức
    
    A. 0 B.  C . 1 D. 
    Bài 5.( 2 điểm)
    Chu vi một hình chữ nhật là 54 m. Nếu gấp chiều chiều dài lên 5 lần và chiều rộng lên 3 lần thì được hình chữ nhật mới có chu vi là 194m.
    Diện tích hình chữ nhật ban đầu là:
    A. 152m2 B. 304 m2 C. 125 m2 D. 215 m2
     
    Gửi ý kiến